Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm chỉnh sửa video, tuy nhiên vẫn không biết nên sử dụng phần mềm nào. Chính vì thế, với những phần mềm được chúng tôi chia sẻ dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ có những video thu hút người xem không ngớt

Xem thêm:  https://bizfly.vn/techblog/phan-mem-chinh-sua-video-tren-may-tinh-duoc-ua-chuong-hien-nay.html

Nếu như bạn đang quan tâm đến các phần mềm làm video Youtube để đăng tải lên kênh Youutube của mình để kiếm tiền thì đây sẽ là bài viết tốt nhất dành cho bạn.

  • Cách tạo kênh Youtube kiếm tiền

Trong suốt nội dung của bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra top những phần mềm biên tập video chuyên nghiệp miễn phí tốt nhất 2020, có thể sử dụng trên các máy tính và điện thoại di động mà bạn nên trải nghiệm thử. Mặc dù nhu cầu của mỗi người dùng là khác nhau, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về những tính năng gì bạn có thể trông đợi từ một phần mềm làm video và làm sao để tận dụng tính năng của nó một cách tốt nhất.

OpenShot – Phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất

Tương thích với Mac, Windows và Linux.

Top phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất hình 1

OpenShot là một trong những phần mềm chỉnh sửa video miễn phí mã nguồn mở tốt nhất trên thị trường. Nó là một phần mềm edit video mạnh mẽ được tích hợp nhiều tính năng vô cùng hữu ích.

Phần mềm xử lý video này có giao diện kéo & thả đơn giản, ngay cả người dùng mới cũng có thể dễ dàng sử dụng. Nó cũng cung cấp một số tính năng nâng cao như Unlimited Layers, chuyển tiếp và preview video theo thời gian thực…

 

Bên cạnh đó, phần mềm chỉnh sửa video trên máy tính OpenShot cũng bao gồm nhiều tùy chọn cho hiệu ứng video. Hơn nữa, bạn cũng sẽ rất dễ dàng để cắt và chia nhỏ video bằng công cụ này.

Ưu điểm

  • Giao diện dễ sử dụng.
  • Số lượng Layer không giới hạn.

Nhược điểm

  • Thỉnh thoảng xảy ra tình trạng lag, gây bất tiện cho người dùng.

Blender – Phần mềm làm video Youtube chuyên nghiệp

Tương thích với Mac, Windows và Linux.

Top phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất hình 2

Đây là một trong những phần mềm làm video Youtube chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay có mặt trên nhiều nền tảng khác nhau. Nó cũng là một công cụ biên tập video mã nguồn mở có sẵn cho phép mọi người sử dụng. Và được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ đi kèm.

Tuy không được hỗ trợ tính năng Unlimited Layers như OpenShot nhưng nó có đến 32 vị trí để thêm video, hình ảnh, âm thanh và hiệu ứng. Chương trình này cũng có bao gồm tính năng chỉnh sửa hoạt hình 3D dành cho người dùng chuyên nghiệp.

 

Ưu điểm

  • Đủ tốt để sử dụng cho người dùng chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp.
  • Thích hợp để tạo video đăng tải lên kênh Youtube kiếm tiền.

Nhược điểm

  • Không dễ dàng sử dụng và làm quen.

VSDC – Phần mềm biên tập video miễn phí

Chỉ có sẵn trên Windows.

Top phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất hình 3

Đây cũng là một ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí mã nguồn mở nhưng chỉ có sẵn trên hệ điều hành Windows. Đây là một chương trình chỉnh sửa video tốt, hỗ trợ đầy đủ các định dạng video và codec.

Sản phẩm này bao gồm hai phiên bản miễn phí và trả phí. Nếu như bạn chỉ có nhu cầu chỉnh sửa video thông thường thì phiên bản miễn phí cũng đủ khả năng đáp ứng cho nhu cầu của bạn. Còn nếu như bạn là người dùng chuyên nghiệp, phiên bản trả phí sẽ cung cấp cho bạn nhiều tính năng nâng cao hơn.

Ứng dụng làm video trên máy tính này cũng tương đối đơn giản để sử dụng và bao gồm các tính năng như hiệu chỉnh màu sắc, hiệu ứng hình ảnh và âm thanh, chế độ hòa trộn và bộ lọc chuyên sâu…

 

Ưu điểm

  • Là một công cụ đơn giản, dễ sử dụng để chỉnh sửa video hằng ngày.

Nhược điểm

  • Chỉ có sẵn cho người dùng Windows.
  • Phiên bản miễn phí đôi khi xảy ra tình trạng lag.
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :